8 biểu hiện “đọc vị” người đàn ông đã chán bạn - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

8 biểu hiện “đọc vị” người đàn ông đã chán bạn

 "Đọc vị" được rồi còn hành động tiếp theo, níu giữ hay buông tay là phụ thuộc ở bạn.

1. Bỗng dưng có nhiều bạn bè là phụ nữ

Điều này không có gì là bất thường nếu từ xưa tới nay vẫn luôn như vậy. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác nếu bỗng nhiên chàng có thể nhiều bạn gái, những người bạn chưa gặp bao giờ.

2. Luôn miệng than thở cô đơn

Có thể chàng đang đùa nhưng cũng có thể đó là câu nói bóng gió chứng tỏ chàng không còn muốn gắn bó với bạn nữa. Tất nhiên, bạn sẽ chỉ nghe được những lời này từ người khác nhưng đừng đơn giản nghĩ rằng chàng đang đùa. Rất có thể anh ấy đang tán tỉnh những cô gái khác với câu đùa đó.

3. Không trả lời tin nhắn

Điện thoại bỗng trở thành vật khiến chàng dễ quên nhất và việc bớt chút thời gian nhắn tin trả lời bạn trở nên quá khó khăn.

4. Đến trễ khi đi chơi hoặc hủy hẹn bất ngờ

Tất nhiên, khi bạn trách hoặc giận dỗi thì anh ta sẽ viện ra đủ các mọi loại lý do để giải thích cho hành động của mình. Nhưng bạn thử nghĩ xem, nếu chuyện này thường xuyên xảy ra, có phải anh ta không hề tôn trọng bạn? Đó hẳn là lý do chính, vì nếu chàng yêu bạn thật lòng, không bao giờ anh ta để bạn chờ đợi như thế.

5. “Sáng nắng chiều mưa”

Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì có lúc anh ấy nói chuyện với bạn rất ngọt ngào, luôn chiều chuộng theo những ý muốn điên rồ của bạn và tỏ ra yêu thương bạn những lúc riêng tư. Nhưng có nhiều lúc khác, nhất là khi có thêm sự xuất hiện của người khác, chàng lại tỏ ra lạnh nhạt, ít quan tâm tới bạn…

6. Lẳng lặng giấu đi mọi hình ảnh tình cảm của 2 người trên mạng xã hội

Trong khi trước đây anh ấy chẳng có vấn đề gì với việc “khoe khoang” đó thì giờ lại tỏ ra phiền phức khi thấy ảnh chụp chung với bạn. Anh ta sẽ lôi những lý do như “Chuyện tình yêu đâu cần thiết phải cho thiên hạ nhòm ngó” để thuyết phục và trấn an bạn nhưng đừng dễ để bị mắc lừa như thế.

7. Gắn liền với cái điện thoại mọi nơi mọi lúc

Lý giải hành động này chỉ có thể là vì 2 lý do: thứ nhất, có thể chàng muốn có 1 chỗ riêng tư, bí mật để liên lạc với người khác và không muốn cho bạn biết về mối quan hệ ấy. Thứ 2, rất có thể, chàng đang muốn giấu kín những bí mật có trong hòm thư, tin nhắn, facebook… tất cả những tài khoản mà chàng đã đăng nhập trực tiếp trong điện thoại.

8. Từ chối đi chơi với bạn bè chung

Bỗng nhiên chàng tỏ ra xa cách với bạn bè của bạn, thậm chí khi bạn rủ anh ấy đi cafe chàng cũng tỏ ra miễn cưỡng đồng ý. Vì anh ta đang muốn vạch ra một ranh giới trong mối quan hệ chung của cả 2 để nhỡ sau này có “đường chia đôi ngả” cũng không thấy khó xử.

MTN / Theo Một thế giới
Nguồn: blogtamsu

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes