Tình đầu có phải là tình cuối - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Tình đầu có phải là tình cuối

 Tình đầu cay xè như lời nói vĩnh biệt khi chia tay. Cứ nghĩ thời gian trôi qua lòng người cũng trở nên quá xa lạ. Một người mòn mỏi ở quê nhà chờ đợi với câu nói " chắc chắn sẽ chờ đợi " và một người thực hiện lời hứa năm nào " sẽ cho em cuộc sống tốt hơn ".

 Con đò bến quê vẫn đứng đó, cây dừa năm nào lùn tịt cao tới đầu gối ngày anh đi mà bây giờ phải để thằng cu leo lằn hoằn mỏi chân mới hái được trái của nó để chị hai kho thịt đãi mọi người ngày anh qua coi mắt.

 Tình đầu ngu ngơ trẻ trâu thời chơi chung với nhau. Vậy mà hai năm sau hai đứa lại học chung cấp 1. Nhỏ đứa con gái dành chơi đá cầu dùng chân đá thẳng vào mặt thằng con trai bầm mắt. Đến cấp 2 thi chạy toàn khối, đứa con gái chơi an gian xô thằng con trai té, đến lúc này là bầm chân.

  Năm cấp 3 đứa con trai hí hửng đạp xe về nhà khoe bố mẹ có bạn gái. Mẹ khen con trai tài giỏi mà buông lời nặng nề với nhỏ " Ai xấu số lắm mới yêu con kia " . Mẹ ơi " Con là thằng xấu số đó nè.

 Rồi tốt nghiệp Đại Học là lúc đứa con trai và nhỏ con gái cưới nhau.  Lần đầu tiên vào bếp sau khi về nhà chồng cô hoàn toàn thất bại. Vậy mà thằng con trai răm rắp nghe theo đeo tạp dề đi chợ và cắm cúi học nấu ăn theo sách hướng dẫn chỉ vì 4 từ " anh muốn bầm mắt không ".

 Tình đầu đổi vị như kẹo dynamite, lúc đi học nhỏ là chị đại còn trai là thư sinh học giỏi, muốn tỉnh tò cũng ngại đám vệ tinh xung quanh gái, thi chung phòng gái liếc mắt 1 cái thì trai chỉ việc đẩy bài hoặc dưa kí hiệu sang cho.

 Lúc vào Đại Học trai tốt nghiệp Đại Học khoa kinh tế, gái thì đi làm quán Bar vô tình gặp nhau trai xúc động bồi hồi, còn gái thì hững hờ " thôi thì làm vài ly với nhau chắc cũng chẳng sao". Cả hai cùng nghĩ nhưng theo 2 chiều cảm xúc khác nhau. Gái thì tìm lại nguồn kí ức cũ, còn trai thì tìm mối quan hệ mới, chẳng hiểu thế nào mà giải bày tâm sự. Đúng là rượu vào lời ra.

 " Lúc năm 2 mẹ tôi bỏ tôi đi, ba tôi suốt ngày nhậu nhẹt. Ông biết không, tôi phải gồng mình lên để tự bảo vệ, cuối năm 2 tôi phải nghỉ để đi làm đủ thứ để mà nuôi bản thân. Haizzz.!! Khổ lắm ông ơi "
...
 " Thôi ! Đừng gồng vai nữa mỏi vai lắm. 
Để tui làm chỗ dựa cho bà nha. " 
 Cứ nghĩ lại như vậy cho tới lúc này.... 
 " Mẹ ơi, quần áo con cũ hết rồi nè !
Vợ ơi ! bộ đồ vest của anh đâu rồi!
Mẹ ơi ! Con không ăn trứng đâu !!
Mẹ ơi ! Con út nó dành xe đạp con !
Mẹ ơi ! anh hai đánh con !
 Tự dưng cô lại ước ly rượu năm trước có độc trong người

Nguon: chuyengiadinh.com.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes