Nếu anh muốn “gái” bảo tôi giới thiệu mối “ngon” và “lành” cho chứ “ăn tạp” thế này thì… - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Nếu anh muốn “gái” bảo tôi giới thiệu mối “ngon” và “lành” cho chứ “ăn tạp” thế này thì…

Tôi không vào phòng mình thuê mà đứng bên ngoài căn phòng chồng tôi thuê để hú hí với gái. Nghe những tiếng rên lúc to lúc nhỏ vọng ra mà lòng tôi quặn thắt, chẳng thể chịu đựng thêm được nữa, tôi đạp cửa xông vào...

Lấy nhau được 2 năm thì tôi phát hiện anh bắt đầu có những mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng. Lúc đầu có thể là do thời điểm vợ chồng kiêng cữ khi tôi bầu bí những tháng cuối và sinh nở nhưng sau đó thì ngày dưng tôi cũng phát hiện ra anh có những dấu hiệu đáng ngờ.

Nhiều hôm chồng về nhà quần áo sực nức mùi nước hoa đàn bà, có khi lại thấy cả dấu son môi trên cổ áo, nhưng khi hỏi thì anh chối bay chối biến:

- Em biết thừa là công việc của anh là liên tục phải tiếp khách và phải có mấy em đi cùng rồi mà còn căn vặn làm gì. Anh đã nói ngay từ đầu là nếu không tin tưởng nhau thì khó sống chung lắm.

- Nếu anh không động vào người ta thì làm gì những thứ ấy lại dính trên áo anh.

- Anh không động vào họ nhưng nghề của họ là phải động vào anh. Quan trọng là chồng em vẫn về nhà với em chứ không qua đêm với họ, em hiểu không. Đừng có lúc nào cũng muốn kiểm soát chồng như thế.

Nói rồi chồng tôi bỏ lên nhà, tôi ngồi 1 mình trong phòng khách ngẫm lại cuộc hôn nhân của mình. Cũng yêu đương mặn nồng, cũng thề nguyền sống chết trước khi cưới, vậy nhưng lấy nhau mới có một thời gian ngắn mà anh đã thay đổi như thế. Mà chưa bắt được quả tang thì chồng tôi vẫn chối bay chối biến, vẫn đổ thừa cho “tính chất công việc” của mình.

Một lần vô tình đọc được tin nhắn hẹn hò ở nhà nghỉ của chồng với gái làng chơi tôi đã âm thầm đi theo để bắt tận mặt, để chồng mình không còn gì mà chối cãi được nữa. Cơm nước xong anh bảo đi có chút việc, dù chồng ra ngoài vào buổi tối nhưng tôi cũng không thắc mắc như mọi lần mà cứ để anh đi một cách thoải mái.

Sau khi anh phóng xe đi tôi cũng để con cho giúp việc rồi tìm tới cái địa chỉ nhà nghỉ trong tin nhắn của chồng. Vừa dựng xe nhìn thấy chồng và ả gái gọi tình tứ bên nhau đi vào nhà nghỉ máu trong người tôi đã sôi sùng sục nhưng tôi vẫn cố kìm ném. Tôi gọi điện hỏi chồng:

- Anh đang ở đâu đấy, có về cho con đi siêu thị không?

- Em cho con đi đi. Anh đang bàn công việc, tối muộn mới về.

Chả kịp để tôi nói thêm anh tắt máy rồi đi ngay với ả kia vào nhà nghỉ. Dù đã tận mắt nhìn thấy sự dối trá của chồng nhưng tôi vẫn không ngờ anh ta lại có thể nói dối một cách trắng trợn như vậy. Ngay cả chuyện cho đứa con nhỏ đi chơi anh ta cũng từ chối, gia đình với anh chẳng bằng một ả gái gọi.

Tôi đã định quay về vì không muốn nhìn thấy những cảnh tượng bẩn mắt về họ nữa nhưng tôi đã nghĩ lại. Nếu tôi quay ra về sẽ chẳng bao giờ có được chứng cứ chồng ngoại tình nữa. Vậy là tôi lại đi vào nhà nghỉ.

Chồng tôi mải mê ôm ấp gái nên cũng chẳng để ý xung quanh. Tôi nuốt nước mắt đứng nhìn chồng dìu ả kia đi lên phòng. Cũng thuê phòng nhưng tôi không mở cửa vào mà đứng bên ngoài căn phòng mà chồng tôi thuê để hú hí với gái. Nghe những tiếng rên lúc to lúc nhỏ vọng ra mà lòng tôi nghẹn thắt, chẳng thể chịu đựng thêm được nữa, tôi đạp cửa xông vào.

Trên giường hai người không mảnh vải che thân đang quấn lấy nhau.

- Anh bàn việc ở đây hả chồng? Sao trước anh vẫn bảo chỉ có họ động vào anh thôi mà sao giờ thấy anh ôm cô ta chặt vậy.

- Em…

Lúc này chồng tôi mới vội vã buông cô ả kia ra và vơ vội quần áo mặc vào. Tôi điên lên lôi phẳng ả đứng dậy rồi tặng ả 3 cái bạt tai như trời giáng để cảnh cáo:

- Chồng tôi và cô làm chuyện này bao nhiêu lần rồi hả?

- Chị tha cho em, đây là lần đầu anh ấy gọi cho em thôi ạ.

Tôi đuổi cổ ả ra ngoài rồi đóng cửa lại nói chuyện với chồng:

- Lần sau anh muốn gái thì để tôi giới thiệu mối “ngon” và “lành” cho chứ “ăn tạp” thế này thì sớm muộn cũng bệnh tật đầy mình thôi.

- Em đừng nói thế, anh trót dại 1 lần này thôi mà.

- Anh im đi, hôm nay tôi đến đây là để lật tẩy rõ bộ mặt của anh để anh hết đường chối cãi. Chứ còn anh 1 hay bao nhiêu lần thì tôi cũng quá rõ và chẳng còn bận tâm tới nó nữa rồi.

- Tha lỗi cho anh đi em.

- Tôi ghê tởm con người anh, tôi nói chuyện luôn với anh tại đây cho rõ ràng. Chúng ta chẳng còn tình nghĩa gì nữa, từ giờ đường ai người ấy đi. Sống với một người chồng như anh, có ngày tôi chết oan thôi.

Sau cái buổi tối hôm ấy, tôi và chồng đã sống ly thân, mỗi khi thấy anh ta tội lại ghê tởm. Cuối tuần này tôi sẽ đưa đứa con mới 1 tuổi về nhà mẹ đẻ, tôi không thể sống chung với một người chồng như thế được nữa.

 Minh Minh/ Theo Motthegioi

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes