Mình bỏ lỡ nhau rồi... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Mình bỏ lỡ nhau rồi...

Một sớm mai tỉnh dậy, nắng vẫn vàng, trời vẫn xanh, mây trắng vẫn lững lờ, dòng đời vẫn còn đang nhộn nhịp. Em cười cay đắng tự mỉa mai: ai trên đời có thể vì thiếu ai mà không sống được? Và mình, đã đi qua đời nhau như thế...

Ngày anh đi, chỉ lưu lại trong em một bóng lưng cô độc, lạnh lùng. Em im lặng, bàn tay mệt mỏi buông xuôi. Cơn mưa đầu mùa nhẹ rơi trên phố. Em không khóc, nhưng mắt ướt nhòe.

Lang thang qua những con phố mình từng đi, cuộc đời còn tháng năm nào đẹp như vậy? Màn đêm buông xuống, em co vai trong cô đơn giá buốt lạnh lùng. Muốn đem thương đau khóc hết một lần, nhưng dù một giọt, nước mắt cũng không rơi...

Một sớm mai tỉnh dậy, nắng vẫn vàng, trời vẫn xanh, mây trắng vẫn lững lờ, dòng đời vẫn còn đang nhộn nhịp. Em cười cay đắng tự mỉa mai: ai trên đời có thể vì thiếu ai mà không sống được?

Và mình, đã đi qua đời nhau như thế...

Có lẽ vì trời sinh lạnh nhạt, vô tình, nên nỗi nhớ chẳng dày vò em được. Đôi khi ngẩn ngơ vì chút chuyện cũ ngây ngô, lí trí sẽ gọi về tỉnh ngộ. Người đi cũng đã đi rồi. Em chẳng khi nào khóc vì đớn đau, hay chìm trong cơn say thương nhớ bao giờ. Không ai an ủi em. Người ta biết em kiêu hãnh, mạnh mẽ ra sao...

Em cũng biết...

Rồi một ngày, định mệnh lại để hai ta bước qua đời nhau. Anh trở về, đôi mắt nhìn em, dường như yêu thương, dường như chất chứa bao nỗi niềm. Em vẫn dửng dưng, như ta chưa quen biết bao giờ...

Chỉ có em biết con tim mình loạn nhịp.

Nhưng, vậy thì đã sao?



Nhắm mắt nghĩ về những năm tháng xa nhau, bốn năm dài dường như chỉ còn một khoảnh khắc. Cơn đau nhói âm ỉ trong trái tim nhắc em về những cơn mơ, vô thức bao lần khóc òa lên trong một vòng tay thân thuộc. Những cơn mơ, nơi em có thể là một em thật sự, yếu đuối và mỏng manh...

Giấc mơ, nơi lí trí chẳng thể làm gì...

Ngày mai tỉnh dậy, vẫn là một cuộc sống hối hả đang chờ. Cuộc đời này chưa bao giờ vì ai mà dừng lại. Em cũng vậy...

Nơi ấy, cuối con đường, anh đã trở lại, còn em đã đi xa...

Anh đã chọn bước qua em, và em cũng chẳng đợi chờ...

Anh và em, cả hai ta đều kiêu ngạo, nên mình đành bỏ lỡ nhau...

Dù em, vẫn còn yêu...

Ngọc Linh
Guu.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes