Là con gái trước khi yêu một ai đó, hãy học cách yêu bản thân. - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Là con gái trước khi yêu một ai đó, hãy học cách yêu bản thân.

Hãy cứ sống là chính mình, yêu người, yêu đời, yêu bản thân trước khi yêu một ai đó. Khi yêu một ai đó bạn sẽ học cách trưởng thành.




Con gái khi yêu, sẽ yêu cuồng nhiệt, yêu bằng tất cả những gì họ có, yêu không tính toán và chỉ nghĩ về một người yêu duy nhất. Nhưng mấy ai biết được, đó chỉ là bước khởi đầu cho những nỗi đau riêng nhất sau này…

Con gái có thể bỏ những đam mê của mình chỉ để đi cổ vũ một trận banh chán ngắt mà “ai đó” là cầu thủ dự bị suốt hai hiệp.

Con gái có thể không xem những bộ phim tình cảm hàn xẻng, chỉ vì “ai đó” không thích thấy người yêu mình khóc sướt mướt bởi thằng trai diễn viên trẻ đẹp bong máu mỗi cái ngón tay

Con gái có thể không đi shopping sắm sửa cả tháng, chỉ vì “ai đó” không muốn cô gái của mình ăn diện quá nhiều trước mặt nhiều thằng khác.

Con gái có thể học nấu nướng một cách vụng về, chỉ vì “ai đó” nói rằng mình thích chiếc bánh gato phủ kem ở tiệm bánh ven đường nào đấy.

Con gái có thể bỏ qua tất cả, quên đi tất cả chỉ vì “ai đó”. 



 Vì thế con gái à nên cho riêng bản thân mình được tự do, được quyền nuông chiều bản thân trước khi yêu một ai đó.

Là con gái đôi khi nên nuông chiều bản thân mình một chút, nên lang thang trên đường phố, thả mình theo dòng người chen chúc, lang thang xe bus một mình, mỉm cười với lòng hay đơn giản là nép mình vào một góc quán ven đường, nhâm nhi ly nước yêu thích, miệng hát vang bài tình ca đang hot, mỉm cười cho nhẹ lòng. Tâm trạng sẽ lắng, tâm sẽ vui hơn, Chỉ đơn giản là thế. Hãy cho mình một không gian riêng.



Cuộc sống quá bộn bề, ngày cứ dài, đêm cứ trôi với bao nhiêu bộn bề và thị phi. Người ta vẫn cứ bon chen giữa đời vốn nhiều thị phi. Em đã quen với cuộc sống, nhưng đôi khi cũng nên cho tâm mình lắng đọng, đọc vài ba cuốn sách, thả tâm trạng theo khung nhạc du dương. Để sống và tồn tại chắc chắn em cũng sẽ có lần giao cảm với đời, bon chen làm em mệt lắm. Mỗi ngày như mọi ngày đôi lúc em nhàm chán và đánh rơi yêu thương.

Cả vật chất, cả tình cảm khiến em bộn bề, khiến em cũng phải thay đổi để hòa nhập vào cuộc sống, đánh mất bản chất của chính mình. Là con gái đã là một đặc ân nhưng ngày ngày ngụp lặn trong cuộc sống đầy bon chen là một thiệt thòi vậy nên bạn hãy yêu bản thân mình hơn hãy cho mình quyền được tự yêu bản thân mình trước khi yêu một ai đó. Mạnh mẽ đúng lúc và yếu đuối đúng nơi. Đừng dành cho ai sự ưu tiên nếu họ xem em như là một sự lựa chọn. Đừng để ai đó gắn mác rằng vì đàn ông làm em đau khổ. Đừng yêu nhầm người và yêu ai đó sai lúc. 

Nhân duyên cũng có kì hạn , những gì của nhau sẽ thuộc về nhau. Đừng níu kéo giữa nếu như không còn thuộc về nhau, đừng để những bồng bột đầu đời giết chết con tim tin yêu. Cứ hãy tin rằng trên thế giới hàng ngàn, hàng vạn con người này sẽ có người thuộc về em, sinh ra là mảnh ghép em còn thiếu.



Cuộc đời sẽ dạy em cách kiên nhẫn, dạy cách em đứng dậy sau vấp ngã và chờ đợi yêu thương. Đôi khi chờ đợi là một đặc ân để em biết ai là người yêu thương em, ai biết chờ đợi em và yêu thương em. Cuộc sống chẩng bao giờ thiệt thòi, phép màu luôn đến với những người biết quý trọng cuộc sống, hạnh phúc luôn đến sau để làm nên giá trị. 

Hãy cứ sống là chính mình, yêu người, yêu đời và yêu bản thân vô điều kiện. Học cách yêu và quên em sẽ trưởng thành. Yêu những gì thuộc về mình và quên những gì không nên có., vốn dĩ nên quên. Thời gian luôn nhiệm màu, thời gian quan trọng lắm, nó sẽ hàn gắn vết thương và hy vọng víu để giải quyết tất cả những gì bất khả kháng. Thời gian đẩy quá khứ về sau để em mạnh mẽ sống với thực tại. Thời gian thay đổi tất cả, cả người, cả vật, cả cuộc sống bộn bề. Hãy nhớ nếu em là con gái phải học yêu lấy mình trước khi yêu một ai đó. 

- Nguồn: sưu tầm - 

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes