Khó kiềm chế khi bạn gái quá chủ động - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Khó kiềm chế khi bạn gái quá chủ động

Khi bước ra sặc một mùi nước hoa quyến rũ, hơn nữa bạn còn mặt bộ váy ngắn, áo thun mỏng rất gợi cảm…

Hiện em đang là sinh viên năm thứ hai, vì nhà ở quê nên mới phải thuê trọ ở thành phố. Gia đình chỉ làm nông nghiệp nên cũng vất vả về kinh tế. Chính vì vậy mà trong thâm tâm luôn suy nghĩ cố gắng học tập, không muốn vướng vào chuyện tình cảm, yêu đương.
Khó kiềm chế khi bạn gái quá chủ động

Năm đầu do cố gắng nên thành tích học tập cũng không đến nỗi tệ. Tham gia các hoạt động của trường, lớp cũng sôi nổi. Sống chan hòa, vui vẻ với bạn bè nên ở lớp em được nhiều bạn nữ quý mến.

Trong số đó có bạn gái, gia đình có điều kiện nên ăn mặc khá sành điệu. Hơn nữa bạn ấy cũng thể hiện cá tính rất mạnh mẽ, nhiều lần bạn ấy nói thích em nhưng em cứ nghĩ bạn nói đùa.

Thời gian gần đây thì em hiểu ra rằng bạn ấy đang thích em thật sự. Nhiều lần thấy bạn ấy chủ động bắt chuyện, hơn nữa còn có những cử chỉ thân mật. Đôi khi bạn ấy hành động cố tình đụng chạm da thịt, và muốn em cầm tay bạn ấy nữa.

Biết vậy nên em thường tìm cách lảng tránh hoặc chỉ tiếp xúc khi có cả nhóm bạn đông người. Thế nhưng bạn ấy cứ cố tình tạo tình huống để hai người nói chuyện riêng với nhau. Nhiều khi khiến em bối rối, phát ngại ấy.

Có lần bạn ấy còn hỏi em đã có người yêu chưa? Không muốn bạn ấy hy vọng nên đã nói dối đã có bạn gái ở quê. Thế nhưng bạn ấy tuyên bố xanh rờn, “càng hay, em sẽ cướp anh” từ tay người ấy.

Thế là kể từ hôm đó bạn ấy thể hiện tình cảm rõ ràng và mãnh liệt hơn trước. Ngoài ra bạn ấy còn tuyên bố với tất cả lớp rằng chúng em đã chính thức hẹn hò khiến em đỏ mặt. Em đã cố giải thích nhưng các bạn trong lớp cứ reo hò rồi vỗ tay tán thưởng, cho rằng hai người thật xứng đôi.

Tuần trước bạn ấy có nhờ em đến xem hộ cái laptop, và bài vở. Em đã từ chối nhưng rồi bạn ấy cố nài nỉ, khiến em cả nể đến cho dù trong lòng không hề muốn. Đến nơi thì nhà chẳng có ai ở nhà ngoài bạn ấy, hai người vào phòng bạn ngồi. Trong lúc em đang loay hoay sửa thì bạn ấy kêu nóng rồi đi tắm.

Khi bước ra sặc một mùi nước hoa quyến rũ, hơn nữa bạn còn mặt bộ váy ngắn, áo thun mỏng rất gợi cảm khiến em rợn cả da gà. Ngoảnh lên thì thấy rõ cả việc bạn ý không hề mặc áo ngực. Thử nghĩ xem một thằng con trai đang tuổi 20 mà thấy cảnh này thì sẽ như thế nào? Cho dù đầu óc có trong sáng đến đâu thì cũng không tránh khỏi những ham muốn tình dục nhất định, quả thực lúc đó em rất bối rối.

Bạn gái còn đến bên em định quàng tay nữa nhưng em sợ quá hất tay bạn ra. Đúng lúc đó thì em cũng kiểm tra xong máy tính nên đứng dậy ra về. Mặc cho bạn ấy có giữ lại chơi thêm.

Đến giờ nghĩ lại em vẫn cảm thấy sợ hành động của bạn ý. Nhưng nếu cứ thế này thì không sớm thì muộn có một ngày em cũng khó kiềm chế khi mà sự gợi cảm của bạn ấy cứ quyến rũ em như vậy.

Theo Đất Việt
nguon Blogtamsu

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes