Giả làm gái hư thử lòng bạn trai, kết quả khiến tôi ngỡ ngàng - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Giả làm gái hư thử lòng bạn trai, kết quả khiến tôi ngỡ ngàng

Tôi sẽ giả làm gái hư để xem anh phản ứng như thế nào. Nhìn thấy tôi trong bộ dạng mới, liệu anh có khước từ tôi không? Hay mèo lại chê mỡ?

Tôi và người anh yêu nhau được chừng hơn nửa năm. Suốt thời gian đấy giữa chúng tôi tình yêu đơn thuần chỉ là cái nắm tay, hoặc xa hơn nữa là những nụ hôn ngọt ngào. Tôi biết bạn trai rất yêu thương tôi, anh luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho tôi. Chẳng bao giờ anh để tôi phải khóc hay tự làm gì đó một mình. Anh nhận hết phần khó khăn, gian khổ về mình. Nhiều khi thấy tôi kêu hết tiền tiêu, anh lại đưa tiền cho tôi Mặc dù tôi biết anh cũng chẳng dư giả gì khi phải phụ bố mẹ ở quê nuôi 2 em nhỏ.

Yêu nhau từng ấy thời gian, nói với mấy đứa bạn thân rằng tôi và anh chưa bao giờ “vượt rào” chúng nó không tin và bảo “Thời đại này làm gì có thằng đàn ông nào yêu mà không đòi hỏi. Có mà mới yêu được mấy hôm đã đòi ăn thịt con nhà người ta rồi thì có. Không thì thằng đó có vấn đề cũng nên”. Tôi lắc đầu ngán ngẩm về bọn bạn, đâu cứ nhất thiết yêu nhau là phải làm chuyện đó thì tình yêu mới bền được.

Về nhà nghĩ lời chúng nó nói kể cũng có lý, tôi sinh nghi hay anh có vấn đề gì về giới tính nên mới thế. Hay anh không thực sự yêu tôi. Tôi quyết định làm một phép thử với anh. Tôi sẽ giả làm gái hư để xem anh phản ứng như thế nào. Liệu nhìn thấy tôi trong bộ dạng mới liệu anh có khước từ tôi không, hay mèo lại chê mỡ? Còn nếu anh làm thật, tôi cũng sẽ không trốn tránh chuyện ấy. Dù gì sau này tôi và anh cũng lấy nhau, trinh tiết bây giờ đâu phải quá quan trọng và quyết định tất cả như ngày xưa.

Buổi tối cuối tuần đi chơi cùng anh. Sau khi anh đưa tôi về nhà, tôi mời anh vào nhà ngồi chơi lát và bắt đầu thử anh xem sao (nhà tôi thuê ở một mình). Tôi kêu anh ngồi đợi một lát, tôi đi cất đồ. 15 phút sau tôi bước ra phòng khách. Anh nhìn tôi với con mắt ngỡ ngàng khi thấy tôi mặc bộ đồ ngủ khá sexy, trang điểm bắt mắt và mùi nước hoa nồng nàn. Với dáng điệu và cử chỉ gõng ẹo tôi khiến anh chết ngất. Anh ôm tôi trong vô thức. Tôi chủ động đặt một nụ hôn lên môi anh và không quên vuốt ve khiến anh đê mê (những kỹ năng này tôi đã được hội bạn truyền thụ, dạy cấp tốc cho mấy hôm trước).

Thấy anh như vậy, tôi nghĩ anh cũng chỉ như những thằng đàn ông khác thôi, cũng ham mê dục vọng và không bao giờ khước từ chuyện đó. Chẳng qua anh chưa bộc lộ bản chất, giờ thì tôi biết rồi nhé. Đang lúc hôn mãnh liệt anh vội vàng buông tôi ra, khiến tôi không khỏi bàng hoàng.

- Anh làm cái gì đấy?– Tôi bực mình bảo anh.

- Xin lỗi em. Anh không thể cướp mất đi sự trong trắng của em, khi em chưa lập gia đình được. Điều đó sẽ khiến anh dằn vặt cả đời này mất.

- Thật á. Anh nghĩ cho em thật hay là anh “bất lực”? – Tôi hỏi anh với giọng điệu khiêu khích.

- Anh nghĩ cho em thôi, còn làm chuyện đó với anh quá dễ dàng. Anh muốn giữ cho người con gái anh yêu được trong sạch và cả đêm tân hôn của chúng ta nữa. Nếu mai này chúng ta không đến với nhau được, em lấy người khác họ sẽ không chì chiết em đã mất trinh và họ tôn trọng em nhiều hơn. Anh chỉ muốn em vui và hạnh phúc thôi. Anh không muốn làm người khiến em đau khổ, nếu như mình không đến được với nhau.
Em không muốn làm một cô gái ngoan hiền nữa (ảnh minh họa)
Em không muốn làm một cô gái ngoan hiền nữa (ảnh minh họa)

- Anh nghĩ mình sẽ không lấy nhau sao?

- Không. Anh muốn mình mãi là của nhau ấy, nhưng chuyện tương lai ai biết được đâu em. Giữ được là tốt nhất em à.

- Nếu như đêm nay em muốn nhất định chúng ta phải làm chuyện đó thì sao, em không muốn làm một cô gái ngoan hiền nữa.

- Anh xin lỗi. Anh sẽ không để cho em làm chuyện đó, mặc dù nhìn thấy em như thế này anh chỉ muốn làm chuyện đó với em ngay thôi. Nhưng anh sẽ kìm chế, anh sẽ ra khỏi đây để tránh những chuyện không nên.

- Em không nghĩ anh kháng cự lại được dụng vọng của mình đâu?

- Vì em, anh sẽ làm được.

Nói rồi bạn trai tôi vội vàng ra khỏi nhà, phóng xe đi mất. Nhìn theo anh tôi thấy ngỡ ngàng và vui vì bạn trai tôi biết nghĩ cho tôi như vậy. Không ngờ anh lại chiến thắng nổi những ham muốn của một thằng đàn ông trước cám dỗ của dục vọng chỉ vì tình yêu anh dành cho tôi.

Dù có chút buồn, tiếc nuối đã không thỏa mãn được mong muốn “khám phá” bạn trai xem thế nào. Nhưng dù sao tôi cũng rất vừa lòng về người mai này sẽ làm chồng tôi.

Cứ ngỡ nhìn thấy tôi biến thành một cô gái hư chính hiệu, anh sẽ không ngần ngại mà lao tới làm chuyện đó với tôi. Vậy mà anh đã khiến tôi ngỡ ngàng khi từ chối yêu cầu hấp dẫn đó, chỉ vì muốn bảo vệ cho tôi tránh những hệ lụy sau này. Có lẽ bạn trai tôi là hàng hiếm trong thời đại bây giờ.

Theo Một thế giới

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes