Fly idea Café - Không gian hẹn hò lý tưởng - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Fly idea Café - Không gian hẹn hò lý tưởng

Tọa lạc tại 781/10C, Lê Hồng Phong, Q.10, Fly idea Café là một trong những địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ nhâm nhi café, chém gió cùng bạn bè và thỏa sức chụp ảnh trong không gian đẹp. Fly Idea Café không chỉ cung cấp không gian chụp ảnh mà hơn thế còn trang bị đầy đủ các thiết bị cần có cho một studio chuyên nghiệp, phù hợp và thuận tiện cho cô dâu, chú rể và cả ekíp khi đến đây thực hiện bộ ảnh cưới. Sau một thời gian tạm nghỉ để sửa sang và chuyển địa điểm, Fly idea Café sẽ chính thức quay lại vào ngày 30/8/2015.


Không gian mới trầm lắng và ấm cùng
Góc nhỏ thưởng thức café mỗi ngày
Bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức ly café nóng mỗi sáng với không gian yên tĩnh  Vẫn giữ nét mộc mạc, ấm cúng, Fly idea Café với tông màu trầm mang lại không gian lãng mạn cổ điện cho nhiều khách lui tới. Đặc biệt nha, với mô hình café kết hợp studio, các bạn trẻ có thể thỏa thích lưu giữ hình ảnh của chính mình với phông nền tuyệt đẹp và bắt mắt. Đến với Fly Idea Cafe, trong không gian thanh bình, dễ chịu, những bản tình ca dịu nhẹ như đưa bạn vào một thế giới khác - một thế giới không có những lo lắng muộn phiền của công việc bận rộn hay tình yêu.
Không gian tại Fly idea Café sẽ giúp bạn tạm thời quên đi lo toan trong cuộc sống
Ngoài ra, thức uống tại Fly idea Café được pha chế cẩn thận và cực ngon với mức giá vô cùng hợp lý. Có thể nói Fly idea Café sẽ là sự lựa chọn hoàn của những bạn yêu café cũng như yêu chụp hình. Hãy thử ghé thăm Fly idea Café để tận hưởng không gian trầm ấm cùng thức uống tuyệt vời và thái độ tận tâm của đội ngũ nhân viên tại nơi đây mang lại cho bạn.

 Nguồn:  http://www.foody.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes