Chết sững trước bộ mặt giả tạo của ông chồng đã gắn bó 3 năm trời - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Chết sững trước bộ mặt giả tạo của ông chồng đã gắn bó 3 năm trời

Về đến nhà, vừa thả đôi giày ở cửa, đã nghe chồng bô bô trong nhà: “Con vợ tao mà không giàu thì còn lâu tao mới lấy, xấu bỏ bố đi được, gái xinh theo tao cả đàn”. Chồng cô nói xong, cả lũ bạn cười ầm lên.

Ngày hắn tán cô, cô cũng ngỡ ngàng vì cô đâu có xinh đẹp gì trong khi hắn khá bảnh trai. Nhiều khi cô khá tự ti về hình thức của mình vì cô có 1 chiếc bớt màu đỏ trên trán, còn nhìn tổng thể thì không đến nỗi, chỉ có điều vết bớt đó khiến con trai thấy… ngại.
Cô khá tự ti về khuôn mặt không hoàn hảo của mình (Ảnh minh họa)
Nhà cô giàu có, bố cô trước đi nước ngoài về nên có nhiều vốn và mở buôn bán kinh doanh nên tiền lại đẻ ra tiền. Bố mẹ sắm cho cô và em gái hai chiếc xe máy xịn, cô chẳng phải động vào việc gì mặc dù nhà cô ở quê chứ không ở phải ở thành phố.

Khi hắn ta cưa cẩm cô nghĩ chắc hắn cũng chỉ muốn chơi bời thôi chứ làm gì có ý định nghiêm túc nên cô nhất quyết từ chối. Anh ta cứ kiên trì rồi cũng khiến cô lung lay. Khi yêu nhau, hắn cũng khá vô tâm hờ hững, khi thì vồ vập khi thì vô tâm khiến cô chẳng biết đường nào mà lần. Nhưng cô trót yêu hắn nên đành chấp nhận, khi yêu con người luôn mù quáng. Hắn có cái tội dẻo mỏ khéo nịnh nên cô mê như điếu đổ.

Ngày hắn và cô kết hôn, mọi người khá bất ngờ, ai cũng bảo hắn muốn đào mỏ chứ yêu đương gì, riêng cô thì không nghĩ như vậy. Cô tin tình yêu của hắn dành cho cô vì dù cô đã từ chối bao lần nhưng hắn vẫn cứ kiên trì theo đuổi vậy nên cô rất tin tưởng hắn.

Nhà cô được mỗi hai chị em con gái nên khi lấy chồng, bố mẹ cho cô một căn nhà hai tầng ở gần thị trấn và cho ít vốn để vợ chồng kinh doanh. Nhà hắn không giàu có gì, hắn chỉ được mỗi vẻ điển trai và dẻo mỏ. Mấy ngày lấy nhau về hắn cũng khá chiều chuộng vợ và tỏ ra vẻ con rể ngoan ngoãn chăm chỉ để bố vợ cho nhiều vốn làm ăn.

Lấy nhau được 3 năm khi có tiền rồi hắn hay đi nhậu nhẹt và mời bạn bè về để uống rượu rồi bắt vợ nấu nướng phục vụ. Nhiều khi bán hàng mệt lại đi dọn đống bát đĩa, chai lọ do chồng và đám bạn bày ra khiến cô phát chán. Con thì quấy khóc, nhiều khi cô nản quá cãi nhau với chồng. Một hôm cô đưa con về nhà bố mẹ đẻ chơi, ông chồng được đà kéo lũ bạn về nhà hát hò rượu bia.
Hai vợ chồng cãi nhau sau vụ hôm ấy (Ảnh minh họa)
Đang ở nhà bố mẹ thì có điện thoại nên cô gửi con trên nhà ngoại để về vì có người đến nhập hàng. Cô nghĩ bụng chắc chồng cô lại đóng cửa hát hò nên không muốn ra nhập hàng với lại nhà với quán cách nhau 1 đoạn mấy trăm mét. Về đến nhà, vừa thả đôi giày ở cửa, đã nghe chồng bô bô trong nhà: “Con vợ tao mà không giàu thì còn lâu tao mới lấy, xấu bỏ bố đi được, gái xinh theo tao cả đàn”. Chồng cô nói xong, cả lũ bạn cười ầm lên.

Câu nói khiến bao bực tức trong lòng cô dẫy lên, dồn nén và muốn bùng nổ. Cô thực sự không ngờ anh ta lại là người như thế, thì ra người ta nói đúng, mục đích cuối cùng của anh ta cũng chỉ là tài sản của gia đình tôi. Sau hôm đó hai vợ chồng cãi nhau to, có lẽ cô sẽ ly hôn, mấy hôm nay cô đã nghĩ tới việc đó…

Nguồn: blogtamsu

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes