Chắc chỉ có mình em yêu anh... - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Chắc chỉ có mình em yêu anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh. Người ta nói anh là đồ máu lạnh, nhưng em thấy anh ấm áp lắm. Anh lúc nào cũng tốt với em, nhưng điều đó lại làm em sợ, sợ chỉ có em đang đắm mình trong cậu chuyện của chính em, không có anh. Lúc nào em cũng là người nhắn tin trước cho anh, em xin lỗi đã làm phiền anh, nhưng vì em nhớ anh quá.

Anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh.

Đã bao lâu rồi mình không gặp nhau, chắc chỉ có mình em nhớ anh.

Em lấy hết can đảm để nói với anh những gì em nghĩ, anh trả lời em bằng sự im lặng.

Anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh.

Người ta nói anh là đồ máu lạnh, nhưng em thấy anh ấm áp lắm.

Anh lúc nào cũng tốt với em, nhưng điều đó lại làm em sợ, sợ chỉ có em đang đắm mình trong cậu chuyện của chính em, không có anh.

Lúc nào em cũng là người nhắn tin trước cho anh, em xin lỗi đã làm phiền anh, nhưng vì em nhớ anh quá.



Anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh.

Phải chi mình gặp nhau sớm hơn, chắc em đã có thể biết nhiều thứ về anh hơn.

Tấm hình ngày bé của anh lúc nào cũng trong ví của em, anh có cho em đâu, em lén vào facebook của anh tải, rồi rửa ảnh ra. Ngày nào em cũng ngắm, chắc mình cưới nhau, sau này thằng cu sẽ dễ thương như anh vậy!.



Anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh.

Ngày nào làm ca đêm về cũng có anh chạy bên cạnh, em ước gì đoạn đường dài thật dài, để em được đi với anh lâu một tí.

Nhưng mà.

Cái hôm anh chạy về chung với đứa con gái khác, bỏ quên em sau lưng, không phải em không chạy theo kịp mà không biết sao em buồn lắm, chẳng muốn tăng ga vọt lên xen vào giữa.

Rồi cả đoạn đường dài chỉ còn có mình em. Anh, em đã khóc.

Anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh.

Sao anh không nói với em là " Anh không thích em đâu! " để em khóc một lần, đau một lần rồi thôi.

Sao anh cứ im lặng mà tốt với em hoài. Anh, như vậy em không quên anh được.

Anh, sao không thử bỏ qua mọi mặc cảm của xã hội này, thương nhau một lần đi anh.

Cuộc sống em yên lặng bấy lâu, có anh ghé qua, tự dưng nó ý nghĩa với em lắm.

Anh, nhớ giữ nụ cười đó, sống lạc quan hoài nha anh. Từ nay chẳng còn ai chọc ghẹo anh, làm phiền anh, mang ảnh ngày bé của anh ra làm đủ trò một mình nữa.



Anh...

Chắc chỉ có mình em yêu anh.

Không biết bây giờ anh ra sao rồi, em chẳng còn dám cầm điện thoại lên nhắn tin cho anh, can đảm cả đời này là nói thương anh, nhưng giờ em vô vọng rồi.

Anh, Sài Gòn bé nhỏ, nếu cho em một cơ hội nữa, chắc em cũng sẽ gặp anh nói "Em yêu anh". Nhưng lúc đó anh đừng im lặng, đời người duyên đến bao lần đâu anh.

Anh! Bao nhiêu yêu thương cho anh hết rồi, biết bao giờ mới yêu được một người khác,... hay mình gặp lại nhau nha anh?

Cưng.

Tiên Tăng Kim - Guu.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes