Bị sếp ghét vẫn không muốn nghỉ việc vì sợ tai tiếng - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Bị sếp ghét vẫn không muốn nghỉ việc vì sợ tai tiếng

Tôi không dám nói chuyện với người đàn ông nào trong cơ quan vì sợ họ bị liên lụy, bị ông ta thù ghét.

Giờ tôi mới thấm thía câu nói “Có tiền mua được chiếc giường nhưng không mua được giấc ngủ”, sống nghèo hèn còn hơn là sống sung sướng nhưng tâm trạng lúc nào cũng lo sợ và rơi nước mắt. Cách đây ba năm tôi tốt nghiệp đại học, hồi đấy nghĩ học đại học là cái gì to lớn lắm, chỉ cần học đại học ra, không cần biết là học ngành nào, tốt nghiệp cái gì và ngành đấy xã hội có đang cần không vẫn được nhà nước phân việc. Ngày tôi cầm tấm bằng trên tay mới hiểu xin việc thật sự khó khăn đối với gia đình không có người làm to, không có tiền như nhà tôi.

Ở nhà một năm, làm đủ nghề để kiếm sống, tôi lên vùng cao cách nhà 200km để làm việc. Tại đây tôi quen ông ta, hiện tại là người dìu dắt tôi vào làm việc nhà nước nhưng đúng là đời không nói trước được điều gì. Tôi bất chấp tất cả, cặp với một người bằng tuổi bố mình cũng chẳng sao, miễn có công việc là được, để không ai khinh. Tôi đã nhầm, đó chính là chuỗi ngày luôn sống trong dằn vặt, hối hận và lo sợ đến tận giờ, hai năm đã trôi qua mà tôi vẫn không có cách nào thay đổi được.

Cặp kè chẳng được bao lâu thì ông ta lên tận phòng tôi ở trọ làm um lên, nói tôi đi theo trai (có lẽ ông yêu tôi thật). Rồi gia đình ông ta biết, cũng đến làm to chuyện, mọi người đều biết lúc đó tôi chỉ mong mình đừng bao giờ làm như vậy nhưng đâu dám từ bỏ, vì công việc mà mãi tôi không dám bước chân đi. Tôi sợ không có việc làm, sợ khổ, sợ không lấy được chồng, sợ hàng xóm khinh bỉ nên cứ nhắm mắt đưa chân, sống và làm việc ở đây tới tận giờ.

Ông ta vẫn là sếp của tôi, ngày nào ông cũng nhắn tin, điện thoại chửi bới tôi là cave. Ông ấy nghĩ tôi quan hệ với tất cả đồng nghiệp nam trong cơ quan làm cho tình cảm đồng nghiệp, anh em ở đây cũng vì thế mà sứt mẻ. Tôi không dám nói chuyện với bất cứ người đàn ông nào trong cơ quan vì sợ do mình mà họ bị liên lụy, bị ông ta thù ghét. Đang làm việc ông cũng xông vào chửi bới tôi trước mặt mọi người. Gia đình tôi biết chuyện vào cuộc nhưng cũng không ăn thua gì, giờ đây tôi thật sự mệt mỏi và chán nản, không biết phải làm thế nào.

Ngày nào ông cũng chửi bới và dọa đuổi việc tôi. Tôi làm nhà nước nhưng không thể làm gì để kiện được vì ông có ô dù rất to. Tôi phải làm sao đây, thật sự bế tắc quá. Nhiều khi chỉ muốn bỏ đi thật xa nhưng không thể, tôi không muốn bố mẹ mình phải đau khổ, không muốn hàng xóm nhìn gia đình tôi khinh bỉ, không muốn mất tất cả những công sức của mình đã bỏ ra. Tôi rất cần một lời khuyên, phải sống như thế nào trong hoàn cảnh này? Giờ đối với ông, tôi giống như cái gai trong mắt, ông muốn đá tôi đi, tôi cũng chẳng thể tập trung để hoàn thành được công việc gì nữa, thật sự thấy sợ hãi lắm. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Thu
theo vnexpress

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes