Làm trắng răng tự nhiên bằng muối cực dễ chỉ với 10k - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Làm trắng răng tự nhiên bằng muối cực dễ chỉ với 10k

LÀM TRẮNG RĂNG TỰ NHIÊN BẰNG MUỐI CỰC DỄ


1. Nguyên liệu: 

- Các bạn ra hiệu thuốc, mua 1 gói muối dùng để uống, chữa đau dạ dày, tên Nabica (có 5k/gói, rẻ bất ngờ). Mang về, đổ gói này vô lọ thủy tinh, đậy nắp, đặt cạnh bồn rửa mặt.

- Lá chè tươi, các bạn mua về, rửa sạch, nấu thật đặc, bỏ hộp, cất tủ lạnh dùng cho được lâu. Hoặc nấu loãng dùng mỗi ngày 1 lần, vừa uống vừa súc miệng đánh răng.

2. Cách làm trắng răng:

B1: Mỗi sáng, khi đánh răng, các bạn lấy một ít nước chè tươi, pha với nước ấm vào một chiếc ly to.

B2: Sau khi phết kem đánh răng lên bàn chải, các bạn đổ một lớp muối Nabica lên, và chà nhẹ nhàng quanh răng. Các bạn nhớ, không đánh riêng muối Nabica nha.

B3: Sau đó các bạn xúc miệng lại bằng nước chè xanh.

Muối Nabica có khả năng tẩy bay tất cả các mảng nám, ố vàng, ngả màu của răng, và chỉ có khả năng làm trắng răng nếu răng nguyên bản của các bạn không bị xỉn màu do uống kháng sinh hồi nhỏ nha, vì đó là chất răng bị biến đổi sẵn, không thay đổi được, muốn trắng chỉ có cách đi mài nhỏ lại rồi chụp răng sứ lên thôi.

Nước chè xanh có tác dụng làm răng bóng, bảo vệ men răng. Dùng cùng muối Nabica, các bạn sẽ không lo răng bị bào mòn do tính chất tẩy trắng của muối Nabica. Muối Nabica còn có tác dụng diệt vi khuẩn gây viêm lợi, viêm họng, nhiệt miệng, giúp chúng ta không chỉ có hàm răng sáng đẹp, bóng loáng mà còn ngăn ngừa hôi miệng nữa.


Nguồn:Trà My Ngọc Nguyễn
Theo Sổ tay nội trợ

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes