Hiểu 6 điều phụ nữ muốn ở bạn, bạn sẽ có tất cả. - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

Hiểu 6 điều phụ nữ muốn ở bạn, bạn sẽ có tất cả.

Cô ấy quan niệm rằng: “ Đam mê trong cuộc sống liên quan đến đam mê chuyện gối chăn”. Bạn đã có tất cả chưa?

1. Cô ấy muốn bạn tự tin:

Cô ấy không bị bạn quyến rũ bởi những bộ quần áo bắt mắt, những chiếc siêu xe đẹp lồng lộng hay tài khoản ngân hàng của bạn có bao nhiêu con số 0. Không gì lôi cuốn và hấp dẫn phụ nữ hơn hình tượng một đàn ông trưởng thành và tự tin.

2. Cô ấy muốn bạn yêu và trân trọng cuộc sống này hơn

Cô ấy muốn bạn nên có đam mê của riêng mình mà không hoàn toàn phụ thuộc vào cô ấy. Cô ấy muốn bạn luôn vui vẻ, hứng khởi và sống hết mình – cứ như là bạn đang sống ở một thế giới mà không có sự quản lí của cô ấy. Cô ấy quan niệm rằng: “ Đam mê trong cuộc sống liên quan đến đam mê chuyện gối chăn”.

3. Cô ấy muốn bạn yêu cô ấy hết mực

Cô ấy muốn cả 2 thưc sự gần gũi nhau nhưng không phải bằng “ chuyện mà ai cũng biết là chuyện gì “. Một người đàn ông tốt sẽ luôn mang đến cho cô ấy cảm giác an toàn, niềm tin tuyệt đối bằng chính những hành động ân cần mà anh ấy trao tặng.


4. Cô ấy muốn bạn tôn trọng mình

Một người bạn đời, bạn trai lí tưởng sẽ biết cách tôn trọng ý kiến của người mà họ yêu thương. Không giống như thời phong kiến, phụ nữ ngày này cần có tiếng nói và sự thông minh, khéo léo của họ nên được tán dương nhiều hơn.

5. Cô ấy muốn bạn đầu hàng

Cô ấy xem tình yêu là chiến trường mà nơi đó, bạn là chiến binh. Cô ấy muốn bạn vì cô ấy mà hạ hết vũ khí xuống và đầu hàng trước cô ấy. Dù bạn có oanh liệt đến đâu, mạnh mẽ đến đâu cũng vẫn sẽ bị cô ấy quy phục.

6. Cô ấy muốn bạn hết lòng- vì bạn và vì cô ấy

Trước tiên, bạn cần hết lòng với cuộc sống của mình, có trách nhiệm với những gì bản thân tâm huyết và không bỏ quên tương lai. Có vậy, bạn mới có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô ấy.

Nguồn askmen.com 
Theo infonet.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes