8 câu nói nặng đô hơn cả anh yêu em - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

8 câu nói nặng đô hơn cả anh yêu em

Khi bạn yêu một ai đó, hãy luôn sẵn lòng cho họ biết rằng họ chính là người mà bạn đã chờ đợi rất lâu trong hành trình yêu của mình, rằng họ chính là người quan trọng nhất, là người mà bạn yêu thương nhất. Nếu "anh yêu em" là câu nói thể hiện tình yêu thì có rất nhiều câu nói khác cũng tuyệt vời như thế. Cùng xem qua 8 câu nói có chỉ-số-yêu-thương cao hơn cả ba từ "anh yêu em" nhé!

1. "Anh và em sẽ cùng tạo nên sự hoàn hảo"

Con người không ai hoàn hảo, chính vì thế họ luôn cần một mảnh ghép hay một màu sắc khác để tạo ra sự hoàn hảo đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đang chắc chắn với đối phương rằng bạn chính là mảnh ghép đó? Khi bạn nói ra câu ấy, chứng tỏ bạn sẵn sàng hi sinh và thỏa hiệp cùng người mình yêu, bạn mong muốn có thể cùng cô ấy tạo nên điều tuyệt vời, cùng cô ấy xây dựng một cuộc sống cũng như một tình yêu hoàn hảo.

2. "Em rất tuyệt"

Người ta thường bảo con gái yêu bằng tai cũng không có gì sai lắm, nhưng con gái cũng yêu bằng trái tim của mình, phần nghe chỉ là tiếp thêm sức mạnh tình yêu. Con gái luôn muốn nhận được sự chú ý từ người yêu, vì thế khi bạn dành lời khen tức là chứng tỏ bạn quan tâm đến cô ấy.

3. "Em ngọt ngào hơn cả kẹo"

Cũng như trên, một lời khen dù người ngoài nghe có vẻ gì đó hơi "ảo" nhưng đối với bạn và người ấy, nó chính là sức mạnh thúc đẩy yêu thương. Đừng cho rằng lời khen của mình có phần hơi quá, chỉ cần quan tâm người ấy thích là được, dù đôi khi đối phương biết và trêu bạn "khéo nịnh" nhưng không phải là họ không chấp nhận lời khen đó đâu.

4. "Anh cần em"

So với "yêu", "cần" mang một cấp bậc khác cao hơn. Trong tình yêu, yêu thôi chưa đủ, phải cần nhau thì tình yêu mới có sự gắn kết lâu dài. Tuy nhiên, sức mạnh sẽ trở nên thật sự vĩ đại khi bạn kết hợp cả "yêu" và "cần".

5. "Ở bên em, anh không lo lắng gì cả"

Đâu phải chỉ có các cô gái mới cần sự bình yên nơi chàng trai mình yêu. Bạn có quyền đòi hỏi một điểm an yên từ phía người con gái của mình. Khi bạn nói điều đó, bạn sẽ khiến cô ấy tin rằng bạn thật sự rất cần cô ấy, và cô ấy chính là người quan trọng nhất trong lòng bạn. Yêu thương, là sự bình tâm khi ta tựa vào nhau. Yêu thương, là dù ở xa chỉ cần nghĩ đến nhau cũng đủ thấy yên lòng.

6. "Em là nhất"

Thật đơn giản, bao nhiêu ý tứ đã hiện rõ qua câu nói rồi. Cô ấy với bạn là nhất, nếu cô ấy ở vị trí thứ hai thì chắc chắn sẽ không ai dám bước vào vị trí thứ nhất. Bạn đã cho cô ấy biết được rằng, trong thế giới của bạn, cô ấy chiếm toàn bộ vị trí cao và đặc biệt quan trọng.

7. "Cuộc sống vắng em thật sự vô nghĩa"

Vắng cô ấy, bạn như cây muốn đung đưa mà thiếu gió, như cây bút chì mà thiếu mất ruột than, như hòn đá ngày càng nhỏ bé dần vì sự bào mòn của nước. Cuộc sống hoàn toàn mất đi ý nghĩa chỉ vì thiếu mất cô ấy. Bạn sẽ không thể ăn, không thể ngủ, thậm chí không thể thở.

Tất cả mọi thứ, bạn đang chứng minh rằng cô ấy thật sự rất quan trọng đối với bạn. Thay vì nói "anh yêu em", câu nói này sẽ giúp đối phương nhận ra vị trí của mình trong cuộc sống của bạn. Đừng nghĩ những lời nói như thế là sến, là phim ảnh, khi bạn yêu ai đó thật lòng, điều ấy không hề "kịch bản" tí nào.

8. "Anh nghĩ về em mọi lúc"

Yêu nhau thì nghĩ đến nhau là lẽ đương nhiên, dù là bạn đang làm việc hay đi cùng bạn bè thì cô ấy vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí bạn. Đây hoàn toàn không phải là một điều gì quá trừu tượng, khi bạn nói như thế, chứng tỏ người bạn yêu luôn tồn tại trong bạn, là vững chắc hoàn toàn. Yêu nhau là dù bên nhau một đời cũng vẫn chưa đủ. Yêu nhau là luôn nghĩ về nhau đến từng li từng tí, từng giờ từng phút. Yêu nhau là từng chút một nhìn thấy nhau trong tư tưởng và tâm hồn.

Nguồn: kul

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes