8 bí mật chị em nên biết về đàn ông - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

8 bí mật chị em nên biết về đàn ông

Đàn ông và đàn bà có quá nhiều khác biệt, đến mức mà việc cố hiểu về một người khác giới thật chẳng khác gì việc đọc một cuốn sách tiếng nước ngoài. Tuy vậy, có thêm thông tin về đàn ông sẽ giúp chị em hiểu hơn về họ, về những suy nghĩ sâu xa trong tâm hồn.

1.Đàn ông cũng thích được âu yếm

Khá khó để đàn ông thừa nhận họ thích được âu yếm vì điều này nghe có vẻ nữ tính, nhưng hãy âu yếm người đàn ông của bạn khi có thể. Âu yếm là cơ hội để kết nối hai tâm hồn một cách trong trẻo mà không cần dùng đến sex. Nhiều lúc người đàn ông của bạn cũng cần điều đó y như bạn vậy.



2.Thực ra không phải lúc nào họ cũng muốn phải tỏ ra mạnh mẽ

Có thể đàn ông rất thường thích tỏ ra từng trải và cứng rắn. Họ làm rất nhiều việc để chứng tỏ bản lĩnh của mình bởi nồng độ testosterone và adrenaline trong máu của họ cao hơn hẳn so với chị em phụ nữ. Nhưng ngoài những thời điểm đó ra, đàn ông thực sự cần người hỗ trợ họ.

Trong một mối quan hệ, đàn ông cũng có thể cảm thấy lo lắng và bất ổn như chị em phụ nữ. Sẽ thật đáng quý nếu bạn hỗ trợ cho cảm xúc của anh ấy. Anh ấy sẽ khó để nói điều này ra một cách trực tiếp, nhưng nếu bạn mở lời trước, anh ấy sẽ phản hồi tích cực với chủ đề này.

 3. Đàn ông thích nhiều điểm ở phụ nữ mà thậm chí chị em không biết

Mọi thứ từ kiểu tóc, nét chữ của bạn, cách bạn phản ứng với bộ phim, những bông hoa bạn cắm trong phòng bếp… đều đáng yêu trong mắt anh ấy. Người đàn ông của bạn thấy bạn đáng yêu ngay cả trong những hoạt động thường nhật, điều này làm đầy thêm cho mối quan hệ của hai người. Anh ấy sẽ muốn dịu dàng, thấu hiểu và vun trồng cho mối quan hệ của hai bạn.



 4.Đàn ông đôi khi cũng có cùng sở thích phim ảnh với chị em

Dù không thường xuyên, nhưng thỉnh thoảng rủ anh ấy xem phim Hàn Quốc cũng sẽ mang làm anh ấy rất thích thú đấy.

5.Đàn ông thực sự cũng “đến ngày” như chị em

Không đến nỗi có các triệu chứng bi đát như chị em, điều đó không có nghĩa là đàn ông chẳng có gì để lo lắng. Những lo lắng này đến từ thể trạng của đàn ông thay đổi theo chu kỳ mỗi tháng.

 6.Họ cũng thích được khen ngợi về ngoại hình

Khen ngợi chiếc áo chàng đang mặc, và anh ấy sẽ mặc nó trong tất cả các cuộc hẹn tiếp theo của hai bạn.

7.Rất nhiều việc đàn ông làm là để thu hút sự chú ý của bạn

Có thể bạn không nhận ra, nhưng cái vẻ hoành tráng của chàng khi đi vào bar, tặng bạn một món quà đắt tiền, hoặc làm bất kỳ điều gì nổi bật là để gây chú ý với bạn.

Bạn có thể nghĩ đấy là xu hướng hành động tự nhiên của chàng, nhưng thực tế là anh ấy sẽ không dành nhiều nỗ lực đến vậy nếu không phải để thu hút bạn.

Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách nói về một thứ gì bạn thích, và anh ấy sẽ cố thể hiện là anh ấy rất am hiểu về chủ đề đó.



8. Nếu gặp chuyện buồn, anh ấy sẽ chọn cách chôn giấu chúng

Vì được dạy phải tỏ ra mạnh mẽ nên đàn ông có cách thể hiện cảm xúc rất khác so với phụ nữ. Nếu bạn nhận thấy có điều gì làm anh ấy phiền lòng mà anh ấy không đả động gì đến nó, có thể bạn đã nhận diện đúng.

Anh ấy có vẻ hơi thiếu tập trung. Trong trường hợp này, thực ra chàng đang nghĩ ngợi rất nhiều nhưng lại không biết cách diễn tả. Nếu vậy thì bạn có thể thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi anh anh ấy có chuyện gì, và kiên nhẫn lắng nghe.



Càng hiểu về đàn ông, bạn càng có cơ hội tìm kiếm đối tác phù hợp và gìn giữ mối quan hệ của mình. Đấy chính là chìa khóa để hai bạn giao tiếp và cùng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Thảo Nguyễn (Depplus.vn/MASK)
Nguồn: Guu

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes