14 mẹo làm đẹp cực đỉnh (phần 2) - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

14 mẹo làm đẹp cực đỉnh (phần 2)


8. Cô em gái Khloe của nhà Kardashian thường dùng kem chứa dầu trái bơ và bơ shea để thoa vào vùng ngực và cổ, giúp ngăn chặn các vết rạn da và làm da săn chắc, tươi trẻ hơn.

9. Để rửa mặt sạch hiệu quả, hãy xịt một ít nước ấm lên mặt trước để làm mềm da, sau đó da sẽ hấp thụ dưỡng chất từ sữa rửa mặt tốt hơn.

10. Nếu da bạn không thuộc dạng nhạy cảm thì bạn có thể dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần. Hãy để hộp kem tẩy tế bào chết trong phòng tắm để dùng mỗi khi tắm, và da bạn sẽ luôn sạch sẽ, mịn màng.

11. Hãy ăn nhiều rau sống trộn dầu olive và các món từ dừa tươi như nước dừa, bánh dừa, thịt kho dừa... Móng tay, tóc và da dẻ của bạn sẽ đẹp hơn mà không cần dùng nhiều mỹ phẩm.

12. Thoa nước đá lên mặt trước khi đi ngủ sẽ giúp se khít lỗ chân lông, giúp khuôn mặt của bạn vào sáng hôm sau hồng hào săn chắc hơn.

13. Khi trang điểm, đừng cử động khuôn mặt nhiều. Không nên cười quá nhiều khi thoa phấn má, vì khi không cười, phần gò má sẽ hạ thấp xuống, khiến phần phấn má hạ xuống gần miệng hơn, làm khuôn mặt bạn nhìn chảy xệ, già nua. Gợi ý tốt nhất là bạn chỉ nên cười mỉm duy nhất vào thời điểm thoa phấn má.

14. Nếu không kịp mua sáp lăn nách khử mùi, bạn có thể dùng cồn sát trùng để thoa vào vùng da nhiều mồ hôi, giúp khử sạch mùi cơ thể, tạo cảm giác sạch sẽ, tự tin.

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes