10 điều bạn sẽ được học khi hẹn hò với cô nàng "độc lập" (Phần 1) - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

10 điều bạn sẽ được học khi hẹn hò với cô nàng "độc lập" (Phần 1)

HẸN HÒ MỘT CÔ NÀNG ĐỘC LẬP

Rất nhiều người nghĩ rằng phụ nữ độc lập là một loại sinh vật huyền bí, hoặc là một nữ thần hay thậm chí là một huyền thoại bí ẩn. Tuy nhiên, phụ nữ độc lập là rất thực tế, rất thành công, và vô số niềm vui. Họ có những điểm yếu và điểm mạnh cũng giống như mọi người khác, và họ đẹp, đẹp một cách hoàn mỹ cùng với những "quyền lực" mà chỉ những cô nàng, những người phụ nữ độc lập có được. Vậy điều thú vị gì khi bạn hẹn hò với một cô nàng độc lập?

1. Cô ấy là người truyền cảm hứng cho bạn:

Phụ nữ độc lập có khả năng phải đối mặt với những thách thức của cuộc sống với một trái tim dũng cảm. Họ có những lo ngại về sự thất bại như những người khác, nhưng hơn hết là họ sợ trải qua quãng phần lớn thời gian sống mà không thực hiện việc trong khả năng của họ. Tính cách của mẫu người "Tôi-có-thể-làm-được-mọi-thứ" chắc chắn sẽ lung lay nhận thức của bạn về việc làm thế nào bạn có thể sống cuộc sống của riêng bạn, truyền cảm hứng để đạt được ước mơ.

2. Tính cách không bao giờ dựa dẫm

Nếu bạn muốn có một người phụ nữ hoàn toàn bị ám ảnh với hình bóng của bạn và chỉ có bạn mà thôi? Thì một cô nàng độc lập không phải là dành cho bạn. Những cô nàng độc lập luôn biết cách thể hiện tình yêu của họ, và thời gian thích hợp để làm như vậy. Họ luôn có một "khoảng khắc riêng tư" như một phần của cuộc sống thay vì dành trọn thời gian bên cạnh bạn.

3. Chỉ nhận sự giúp đỡ đúng lúc

Điều tuyệt vời ở cô nàng độc lập nhưng đồng thời là kẻ thù lớn nhất của cô ấy, có khi cũng là kẻ thù của các chàng trai. Họ hiếm khi đưa ra yêu cầu giúp đỡ để bạn thể hiện sự ga-lăng của mình. Tuy nhiên, một khi cô nàng độc lập đã nhờ sự trợ giúp thì chắc chắn đó là điều không nằm trong khả năng mà cô ấy có thể làm nhưng chắc chắn điều đó cũng không nằm ngoài khả năng của bạn. Nếu cô ấy nói "không" với đề nghị giúp đỡ của bạn thì hãy để yên đó và chờ cho tới khi cô nàng thay đổi quyết định của mình.

4. Tôn trọng không gian sống riêng của người khác

Phụ nữ độc lập cần có một ai đó mà hiểu họ và cho họ không gian riêng. Chỉ những người  hiểu được giá trị của một không gian sống riêng tư và những người coi trọng sự độc lập sẽ có thể là một phần quan trọng trong cuộc sống của nàng.

5. Cô ấy thích đi du lịch một mình

Cô nàng độc lập không sợ hãi để có một cuộc phiêu lưu của riêng mình. Cho dù có đi xuống biển sâu hay đi nửa vòng trái đất thì đối với họ cũng như là một cơ hội tốt để tận thu kinh nghiệm du lịch cho bản thân. Họ thích khám phá.
Nguồn: lifehack

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes