10 điều bạn sẽ được học khi hẹn hò với cô nàng "độc lập" (Phần 2) - Trà Sữa Cafe
TIN MỚI NHẤT

10 điều bạn sẽ được học khi hẹn hò với cô nàng "độc lập" (Phần 2)

10 điều bạn sẽ được học khi hẹn hò với cô nàng "độc lập" (Phần 1)

6. Cô nàng có rất ít bạn

Cô nàng độc lập có thể rất "đáng sợ"! Tuy bên cạnh nàng có rất nhiều người quen nhưng rất ít bạn bè thân thiết. Bởi vì họ là tiếp người Tôi-có-thể-tự-làm nên đôi khi sẽ rất khó khăn để tiếp cận, bắt chuyện với họ. Tuy nhiên, nếu bạn đã quen thái độ đó của nàng, thì chắc chắn bạn sẽ có được một bạn đồng hành thân thiết và trung thành.

7. Nàng không sợ phải ở một mình

Không có bạn bè để cùng vui mỗi tối thứ ba cùng xem giá đặc biệt, không có  bạn bè cùng la cà shopping hay chỉ dạo phố một mình v.v....  Không phải là một vấn đề đối với những cô nàng độc lập. Họ không sợ việc ngồi một mình và đôi khi, việc có một buổi tối chỉ riêng mình lại được nàng đánh giá cao vì nó sẽ là nơi nàng có những suy nghĩ rõ ràng của mình và suy nghĩ về những ý tưởng mới. Cô  nàng cũng không cảm thấy bị đe dọa khi ngồi một mình trong một rạp chiếu phim và thưởng thức chương trình.

8. Cô ấy tự tin về khả năng làm việc độc lập của mình

Trong khi tất cả mọi người đang lo sốt vó về tiến độ công việc của một dự án mới thì điều đó là khá ổn cho những cô nàng có tính cách độc lập. Cô ấy biết những gì cô ấy có thể làm và không sợ bất cứ thách thức gì về sự nghiệp và hướng những thách thức đó đi theo cách của riêng mình và kiểm soát nó một cách hiệu quả.

9. Cô ấy cũng muốn được yêu thương

Có những lúc trông cô nàng khó có thể gần gũi nhưng thật ra, con gái ai chẳng muốn được yêu thương. Có thể không phải là người đồng hành "dễ chịu" nhưng chắc chắn cô ấy tuyệt đối chu đáo trong cách cô thể hiện tình yêu của mình.

10. Cô nghe theo lời khuyên của Shakespeare

Cuối cùng, cô nàng độc lập thích nghe theo lời khuyên của Shakespeare "Để sự riêng tư của bản thân được tôn trọng" - và cô cất nó vào tim. Cô nàng biết mình là ai biết mình muốn gì. Đừng nhầm lẫn sự chắc chắn của cô ấy là một điều gì đó khiếm nhã, cô ấy biết khi nào nên nói "không" và khi nào nên tiếp tục một vấn đề nào đó. Nếu một cô nàng độc lập đánh giá bản thân mình quá cao, hãy thẳng thắn góp ý với cô ấy nên thay đổi, cô ấy rất vui lòng đón nhận điều đó.

theo lifehack.org

Share this:

Đăng nhận xét

 
VỀ MENU
Copyright © 2014 Trà Sữa Cafe. Designed by OddThemes